9 ม.ค. 65 บุญตักบาตรปีใหม่และทอดผ้าป่าสามัคคี

พิธีตักบาตรปีใหม่ และทอดผ้าป่าทุนการศึกษาของมูลนิธิ มายา โคตมี ประจำปี 2565

 

 

 

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 พระเทพวชิรญาน (เลี่ยม ฐิตธมฺโม) ได้เมตตาเป็นองค์ประธานในพิธีตักบาตรปีใหม่ประจำปีของวัดสุนันทวนารามและมูลนิธิ มายา โคตมี ที่บริเวณหน้าอาคารปฏิบัติธรรมมูลนิธิฯ  โดยมีพระเถรานุเถระและพระสงฆ์ติดตาม มาร่วมกว่า 50 รูป 

 

 

 

การจัดงานครั้งนี้ได้ยึดมาตรการป้องกันไวรัสโควิดตามระเบียบกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และผู้ที่มาร่วมงาน ที่ลงทะเบียนเกือบ 600 ท่าน ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี การดำเนินการตั้งแต่ต้นจนจบ จึงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ญาติโยมทุกคนล้วนมีหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสจากการได้บำเพ็ญบุญครั้งนี้

 

 

 

มูลนิธิมายา โคตมี ขอกราบขอบพระคุณครูบาอาจารย์และพระสงฆ์ทุกรูปเป็นอย่างสูง และขอขอบคุณจิตอาสาทุกท่าน ที่ไม่อาจเอ่ยนามทั้งหมด แต่ขอเอ่ยถึงคุณทองใบ เหล็งพั้ง พิธีกรและผู้ดำเนินรายการ คุณเต็มจิต พฤกษากร ดูแลการจัดแถวใส่บาตร และภัตตาหาร คุณสมคิด ชัยจิตวนิชช่างภาพ ทีมนางฟ้าจิตอาสา เด็กวัดป่าวัดสุนันทฯ และจิตอาสาทุกท่าน ผู้บริจาคโรงทานที่จัดภัตตาหารและอาหารกล่องให้ผู้เข้าร่วม เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อภปร และกรรมการและเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิทุกคน  ที่ร่วมแรงร่วมใจกันตระเตรียมงาน จนประสพผลสำเร็จด้วยดี

 

 

 

สาธุ สาธุ สาธุ 

 

 

เกี่ยวกับเรา

Maya-Logo3

มูลนิธิมายา โคตมี เป็นองค์กรการกุศลที่ไม่หวังผลกำไร เพื่อสนับสนุนเยาวชนในด้านการศึกษาและสร้างเสริมจริยธรรม และเพื่อการพัฒนาตนตามหลักพระพุทธศาสนา

Contact Us/ติดต่อเรา

มูลนิธิมายา โคตมี

3 ซอยกรุงเทพกร๊ฑา 20 แยก 7
แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ   10250

โทร. 02-368-3991, 06-1662-9077

E-mail: mayagotami.web@gmail.com

facebook : MayaGotami Foundation

www.mayagotami.net

line id : @mayagotami

 

แผนที่มูลนิธิ