จากใจลูกมายา - ยงยุทธ์ ยุงรัมย์

                  สำหรับผมแล้วนอกจากการเป็นนักเรียนทุน​แล้ว​ยังได้ทำงานที่มูลนิธิ​ด้วยในระยะหนึ่ง​ จึงได้ทราบว่ามูลนิธิได้พยายามอย่างเต็มที่ในการระดมทุนการศึกษา​ เพื่อในแต่ละปีจะได้สามารถรองรับจำนวนนักเรียนทุนให้ได้มากขึ้น​ โดยคาดหวังว่าเด็กนักเรียนที่ต้องการจะศึกษาเล่าเรียนแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์นั้นควรจะได้รับโอกาศทางการศึกษา
             ส่วนตัวผมเองนั้นได้รับทุนการศึกษาในช่วงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จนถึงระดับชั้นปริญญาตรี เงินทุนที่ได้รับในช่วงมัธยมนั้นนอกจากจะใช้จ่ายในด้านอุปกรณ์การเรียนแล้ว ส่วนหนึ่งยังเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปสอบเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาตรี รวมไปถึงเงินทุนที่ได้รับ​ในช่วงปริญญาตรี​นั้นก็ได้มาใช้จ่ายเป็นค่าเทอมในแต่ละปี
             ผมได้มีโอกาสทำงานกับมูลนิธิอยู่ระยะหนึ่งจนเมื่อปลายปี​ 2015 ซึ่งผมได้ขออนุญาต​ไปศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่น​ ซึ่งมูลนิธิก็ได้ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีในด้านเงินทุนการศึกษาจำนวนหนึ่ง​ รวมไปถึงช่วยประสานงานกับมูลนิธิมายา โคตมี​สาขาญี่ปุ่นให้ช่วยดูแลผมในทุกๆ ด้านในขณะที่ศึกษาอยู่จนกระทั่งจบการศึกษา และในปัจจุบันนั้น ผมได้เข้าทำงานในบริษัทอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนพลาสติก​ ในจังหวัดอิวาเตะ​ ประเทศญี่ปุ่น​
             ผมสามารถกล่าวได้อย่างเต็มภาคภูมิว่าที่ผมสามารถเติบโตมาจนถึงจุดนี้ได้นั้นเป็นเพราะโอกาสที่มูลนิธิมอบให้ ซึ่งคงจะเป็นความรู้สึกเดียวกันกับผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาจากมูลนิธิทุก ๆ คน

ยงยุทธ์ ยุงรัมย์

yongyut 1S

 

yongyut 2S

 

เกี่ยวกับเรา

Maya-Logo3

มูลนิธิมายา โคตมี เป็นองค์กรการกุศลที่ไม่หวังผลกำไร เพื่อสนับสนุนเยาวชนในด้านการศึกษาและสร้างเสริมจริยธรรม และเพื่อการพัฒนาตนตามหลักพระพุทธศาสนา

Contact Us/ติดต่อเรา

มูลนิธิมายา โคตมี

3 ซอยกรุงเทพกร๊ฑา 20 แยก 7
แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ   10250

โทร. 02-368-3991, 06-1662-9077

E-mail: mayagotami.web@gmail.com

facebook : MayaGotami Foundation

www.mayagotami.net

line id : @mayagotami

 

แผนที่มูลนิธิ